Giao nhận và cài đặt

Về giao nhận:

  • Các đơn hàng được giao miễn phí tận nơi cho quý khách.
  • Hình thức giao hàng: Trực tiếp hoặc qua dịch vụ chuyển phát của bên thứ 3.
  • Các đơn hàng khi giao, quý khách vui lòng ký xác nhận vào biên bản bàn giao, trường hợp không nhận được biên bản bàn giao, quý khách vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi (thông qua nhân viên hỗ trợ trực tiếp hoặc email: support@e-invoicing.com.vn.

Về cài đặt:

  • Các sản phẩm chúng tôi cung cấp, đều có sẵn các khuyến cáo cấu hình máy tính, quý khách vui lòng đọc kỹ trước khi đặt hàng.
  • Chúng tôi cài đặt hoàn toàn miễn phí cho Quý khách trong lần đầu tiên, ngoại trừ sự cố xuất phát từ chúng tôi, các yêu cầu cài đặt thêm có thể tính phí.
  • Việc cài đặt được triển khai thông qua phần mềm điều khiển từ xa.
  • Chúng tôi cam kết trong quá trình hỗ trợ, chúng tôi không thực hiện các hành động mà không phục vụ cho việc xử lý công việc phát sinh mà 2 bên đã thoả thuận trước khi làm.
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khi hỗ trợ từ xa xảy xa tình huống sự máy tính như xung đột hệ thống, virus tấn công … làm hư hỏng, mất dữ liệu … của quý khách.
  • Phần mềm hỗ trợ từ xa được cung cấp bởi bên thứ 3 (như Team Viewer, Ultra Viewer …), chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các nguy cơ gây hại từ các phần mềm này.

Khảo sát phần mềm trước khi triển khai.

Chúng tôi hiểu rằng chỉ có phần mềm tốt là chưa đủ. Vì vậy bên cạnh phần mềm, AZ Invoice còn có đội ngũ chuyên viên giỏi về nghiệp vụ, nhiệt tình, năng động sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để việc áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp đạt hiệu quả nhất. Với phương châm “Dịch vụ chuyên nghiệp, Hậu mãi chu đáo” AZ Inviuce cam kết các dịch vụ cung cấp trước và sau bán hàng phải đạt chất lượng tốt nhất.

  • Khảo sát kỹ thuật chi tiết hiện trạng của khách hàng.
  • Tư vấn và đưa ra các giải pháp về kỹ thuật, quy trình … để xử lý các yêu cầu của khách hàng.
  • Lập phiếu khảo sát và gửi cho Quý khách trước khi triển khai.
  • Căn cứ vào thông tin, hồ sơ đã khảo sát, các nhân viên của AZ Invoice phân tích, nghiên cứu và đưa ra phương án xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng.
  • Thống nhất với khách hàng về thời gian xử lý, chi phí phát sinh.

Đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm:

  • Cung cấp, bàn giao các tài liệu đào tạo cho khách hàng.
  • Giới thiệu tổng quát về giao diện phần mềm, các thao tác chung khi sử dụng phần mềm như khởi tạo, ký điện tử, gửi mail, chuyển đổi, lập bá cáo …
  • Hướng dẫn nhập dữ liệu.
  • Hướng dẫn người sử dụng khai báo các tham số hệ thống.